จัดส่งฟรีเมื่อสั่งซื้อเกิน $99 ในสหรัฐอเมริกา

วิธีการใช้โกโก้ในการฝึกโยคะของคุณ

เนื่องจากการปฏิบัติทางจิตวิญญาณหลายอย่างเปลี่ยนแปลงไปตลอดชีวิตของเรา การหาวิธีใหม่ๆ เพื่อช่วยเหลือตนเองระหว่างการเดินทางเพื่อการรักษาจึงเป็นเรื่องสำคัญ ไม่ว่าคุณจะเป็นโยคีหรือนักดื่มโกโก้มาตลอดชีวิต การใช้ทั้งสองอย่างนี้ร่วมกันจะทำให้คุณได้รับประสบการณ์ที่น่ายินดี

เนื่องจากโกโก้มีชื่อเสียงในด้านผลการรักษาหัวใจ จึงสามารถช่วยได้มากในระหว่างการฝึกโยคะ Cacao ช่วยเพิ่มการไหลเวียนรอบๆ หัวใจอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยให้หัวใจที่กระฉับกระเฉงของคุณเปิดออก และรู้สึกถึงความรักที่ไหลเวียนอยู่ภายในตัวคุณตามธรรมชาติ เมื่อคุณฝึกโยคะและขยับร่างกายในสภาวะนี้ ประสาทสัมผัสของคุณจะเพิ่มมากขึ้น คุณสามารถเชื่อมต่อกับพื้นที่หัวใจได้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น และรู้สึกมั่นคงมากขึ้นตลอดการไหลของคุณ โกโก้ช่วยเพิ่มพลังธรรมชาติให้กับคุณโดยสามารถเป็นเพื่อนคู่ใจในการใช้เวลาบนเสื่อได้

เริ่มต้นด้วยการชงโกโก้ด้วยความตั้งใจ ลองนึกถึงสิ่งที่รู้สึกว่าใช่และสิ่งที่คุณต้องการนำเข้ามาในการฝึกฝน ขณะที่คุณทำให้น้ำร้อน วัดปริมาณโกโก้และคน สัมผัสถึงพื้นที่หัวใจของคุณ สัมผัสประสบการณ์ความกตัญญูต่อทุกสิ่งที่ชีวิตมีให้ หากคุณต้องการความช่วยเหลือในการตวงและวิธีชงกาแฟ โปรดดู ข้อมูลพื้นฐานของโกโก้

สร้างพื้นที่ปลอดภัยที่คุณรู้สึกสบายใจและสบายใจ อาจจุดเทียนหรือใช้น้ำมันหอมระเหย คุณอาจต้องการเล่นเพลงโปรดของคุณที่ช่วยให้คุณรู้สึกเป็นศูนย์กลางและเชื่อมโยงกันในขณะที่คุณปล่อยให้ยาทำงานอย่างสวยงาม

เมื่อคุณเริ่มรู้สึกว่าหัวใจเปิดกว้างและร่างกายต้องการขยับ ให้เริ่มฝึกโดยไปที่ท่าภูเขา โดยยืนบนเสื่อโดยเอามือไว้ที่หัวใจ หายใจเข้าลึกๆ สัก 2-3 ครั้ง รู้สึกว่าหัวใจของคุณเปิดออกและกดลงไปที่เท้า รู้สึกว่าต้นโกโก้ทำงานอยู่ที่ใดในร่างกายของคุณและปล่อยให้มันเคลื่อนไหวไปพร้อมกับลมหายใจของคุณ

เนื่องจากโกโก้เป็นยาจากพระแม่ธรณีเอง จึงช่วยให้ร่างกายและจิตใจดีขึ้น ซึ่งช่วยให้คุณมีส่วนร่วมในการปฏิบัติของคุณมากขึ้น เมื่อประสาทสัมผัสของคุณเพิ่มขึ้น คุณจะไหลได้ง่ายขึ้นในขณะที่คุณฟังหัวใจและร่างกายของคุณอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น การผสมผสานโกโก้และโยคะเข้าด้วยกันจะช่วยนำประสบการณ์ทางจิตวิญญาณ จิตใจ และร่างกายของคุณมารวมไว้ในที่เดียวและได้รับการเยียวยา

เมื่อร่างกายของคุณพึมพำด้วยคุณสมบัติการรักษาของโกโก้ การฝึกฝนของคุณสามารถพาคุณลึกลงไปภายในได้ ในขณะที่หัวใจที่เปิดกว้างของคุณมีพื้นที่สำหรับอารมณ์ต่างๆ ที่พร้อมจะปลดปล่อย ดังสุภาษิตที่ว่า “การเคลื่อนไหวปลดปล่อยอารมณ์” และสิ่งนี้เป็นจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณใช้โกโก้ในพิธีในการฝึกโยคะ การผสมผสานอารมณ์เข้ากับประสบการณ์ทางกายภาพด้วยวิธีที่ปลอดภัยและมีความเห็นอกเห็นใจเป็นแนวทางปฏิบัติในการเยียวยาอย่างยิ่งยวดซึ่งสามารถช่วยในการทำงานเงา การแสดงออกทางอารมณ์ ความคิดสร้างสรรค์ และอื่นๆ อีกมากมาย

Cacao สามารถทำให้การเล่นโยคะของคุณเป็นประสบการณ์ที่เบิกบานใจและเบิกบานอย่างยิ่ง หลายๆ คนชอบดื่มโกโก้ก่อนเล่นโยคะ เพราะพวกเขาพบว่าโกโก้ทำให้พวกเขารู้สึกตื่นเต้นกับชีวิต ครั้งต่อไปที่คุณต้องการเชื่อมต่อกับตัวตนสูงสุด ลองดื่มโกโก้ก่อนที่จะเล่นโยคะ