จัดส่งฟรีเมื่อสั่งซื้อเกิน $99 ในสหรัฐอเมริกา

Cacao สามารถช่วยให้คุณมีวันทำงานที่ดีขึ้นได้อย่างไร

หลายคนคิดว่าการดื่มโกโก้เป็นแนวทางปฏิบัติที่สงวนไว้สำหรับพิธีกรรมทางจิตวิญญาณอย่างเคร่งครัด แต่คุณสามารถทำให้เครื่องดื่มนี้เป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรประจำวันของคุณด้วยคุณประโยชน์มากมายนับไม่ถ้วน นอกจากจะช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อภายในได้ลึกซึ้งยิ่งขึ้นและรู้สึกซาบซึ้งอย่างสุดซึ้งต่อชีวิตของคุณแล้ว ประโยชน์เพิ่มเติมของโกโก้ยังช่วยให้วันทำงานของคุณดีอีกด้วย

โกโก้เป็นหนึ่งในอาหารที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระมากที่สุดในโลก เป็นที่รู้จักกันในนามสารกระตุ้นพลังงานจากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อระบบประสาทมากกว่ากาแฟหรือชา โกโก้ประกอบด้วยธีโอโบรมีน ซึ่งเป็นสารประกอบทรงพลังที่เลียนแบบคาเฟอีนในคุณสมบัติในการยกระดับ แต่ไม่มีผลข้างเคียงที่สร้างความเสียหายต่อเส้นประสาท

ก่อนที่จะทำงานที่คอมพิวเตอร์หรือที่ทำงาน ให้นั่งดื่มโกโก้สักแก้วในขณะที่ทำจิตใจให้สงบ เมื่อคุณเริ่มทำงาน คุณจะรู้สึกถึงผลกระทบอันทรงพลังของธีโอโบรมีนจากเบียร์ของคุณ แม้ว่าการเพิ่มพลังงานอาจจะน้อยกว่าความเร่งรีบที่คุณได้รับจากกาแฟ แต่จะคงอยู่ได้ นานกว่า ซึ่งหมายความว่าระดับพลังงานของคุณจะคงอยู่เป็นระยะเวลานานขึ้น โดยไม่มีการถอนคาเฟอีนหรือหยุดทำงาน การให้ความชุ่มชื้นแก่ปลายประสาทเพื่อให้พลังงานเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเมื่อเวลาผ่านไป โกโก้ช่วยให้คุณตื่นตัวโดยไม่ทำลายต่อมหมวกไตและแหล่งกักเก็บความเครียด

การศึกษายังแสดงให้เห็นว่าโกโก้สามารถปรับปรุงการทำงานของสมองเพื่อช่วยให้คุณเคลื่อนไหวตลอดทั้งวันได้อย่างมีประสิทธิภาพและง่ายดายยิ่งขึ้น Healthline รายงาน ว่า “การศึกษาหนึ่งของอาสาสมัครที่มีสุขภาพดีแสดงให้เห็นว่าการกินโกโก้ที่มีฟลาโวนอลสูงเป็นเวลาห้าวันช่วยให้เลือดไหลเวียนไปยังสมองได้ดีขึ้น” ด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและฟลาโวนอยด์ตามธรรมชาติในระดับสูงของโกโก้ จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่โกโก้จะช่วยเพิ่มการไหลเวียนและการทำงานของสมอง

เมื่อคุณทำงานที่โต๊ะโดยมียาบริสุทธิ์นี้ไหลผ่านระบบของคุณ มันไม่เพียงช่วยปรับปรุงการทำงานของการรับรู้ของคุณเท่านั้น แต่ยังช่วยให้คุณสนุกกับงานอีกด้วย ประโยชน์ในการกระตุ้นอารมณ์ของโกโก้ได้รับการบันทึกไว้เป็นอย่างดี และเราสามารถยืนยันเรื่องนี้ได้! Cacao ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดทั่วร่างกาย เปิดศูนย์กลางหัวใจ และช่วยให้แก่นแท้ที่แท้จริงของคุณส่องผ่าน พื้นที่หัวใจที่เปิดกว้างเป็นส่วนของร่างกายที่ให้ความรู้สึกเช่น ความกตัญญู ความอิ่มเอมใจ ความตื่นเต้น และความรัก ช่วยให้คุณเข้าถึงส่วนที่สำคัญที่สุดของงานได้ นั่นก็คือความสุข

แม้ว่าคุณจะไม่ได้เชื่อมโยงการทำงานของคอมพิวเตอร์ทั้งหมดเข้ากับความสุข แต่โกโก้ก็ช่วยให้แม้แต่งานธรรมดาๆ ก็สนุกสนานยิ่งขึ้น เมื่อรวมกับสารต้านอนุมูลอิสระและคุณสมบัติในการรักษาของโกโก้ ธีโอโบรมีนยังช่วยเพิ่มอารมณ์และความสามารถในการผ่อนคลายได้มากขึ้น โดยพื้นฐานแล้ว คุณจะได้สัมผัสกับกระแสความคิดสร้างสรรค์มากขึ้น ในขณะเดียวกันก็รู้สึกเหงื่อออกกับสิ่งเล็กๆ น้อยๆ น้อยลง

การเพิ่มความสามารถในการมีสมาธิ เปิดใจ และเพิ่มพลัง โกโก้ฟังดูคล้ายกับเพื่อนร่วมงานคนใหม่ที่คุณชื่นชอบ บางทีประโยชน์ที่ดีที่สุดของการใช้ยานี้ในขณะที่คุณทำงาน โกโก้ช่วยปกป้องระบบประสาทของคุณจากผลกระทบที่เป็นอันตรายของคาเฟอีน โกโก้อัดแน่นไปด้วยแมกนีเซียมช่วยปลอบประโลมระบบให้เป็นจุดผ่อนคลายที่ทรงพลังในขณะที่ยังช่วยให้คุณรู้สึกตื่นตัวมากขึ้น

แม้ว่ากิจวัตรยามเช้าใหม่ของคุณจะไม่รวมการทำสมาธิและพิธีการที่ยาวนาน แต่โกโก้สามารถช่วยบำรุงระบบของคุณและกระตุ้นให้เกิดความรู้สึกตื่นตัวที่ตื่นเต้นตลอดทั้งวัน เมื่อรวมกับคุณ ประโยชน์ต่างๆ เช่น ความดันโลหิตลดลง ลดการอักเสบ และสุขภาพหัวใจและหลอดเลือดเพิ่มขึ้น จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมผู้คนจำนวนมากจึงดื่มโกโก้ก่อนเริ่มต้นวันใหม่ ลองด้วยตัวคุณเองแล้วสังเกตเห็นความแตกต่าง!

ช้อปโกโก้ได้ที่นี่