จัดส่งฟรีเมื่อสั่งซื้อเกิน $99 ในสหรัฐอเมริกา

วิธีใช้คริสตัลกับการฝึกโกโก้ของคุณ

ยาอันศักดิ์สิทธิ์ของโกโก้ช่วยให้เราเข้าใจประสบการณ์ของมนุษย์ ทำให้เรารู้สึกปลอดภัยในขณะที่เราเปิดใจรับอารมณ์ การดื่มโกโก้ช่วยเสริมการปฏิบัติทางจิตวิญญาณได้ดีเยี่ยมยังช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับวัตถุศักดิ์สิทธิ์อย่างคริสตัลได้อย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

เมื่อคุณไม่มีพื้นฐาน คุณอาจรู้สึกกระจัดกระจาย วิตกกังวล หรือมีปัญหาในการมีสมาธิ โดยทั่วไปปัญหาเหล่านี้มีความสัมพันธ์กับจักระรากซึ่งให้ความรู้สึกถึงความปลอดภัย ความมั่นคง และการเชื่อมต่อของเรา ยาของมาเธอร์เอิร์ธเชื่อมโยงเราอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้นด้วยพลังงานอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอที่คอยปกป้องและปกป้องเมื่อเราดื่มโกโก้ เป็นการเชิญชวนพลังงานของเธอเข้าสู่ร่างกายของเราเพื่อต่อต้านสภาวะชีวิตสมัยใหม่ที่เร่งรีบและบ้าคลั่ง โกโก้เสนอวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดวิธีหนึ่งในการกักเก็บพลังงานของคุณ เมื่อคุณทำงานกับคริสตัลเฉพาะเจาะจง มันจะขยายคุณประโยชน์เหล่านี้ให้ดียิ่งขึ้นไปอีก และคุณสามารถปรับแต่งประสบการณ์ของคุณให้ตรงกับสิ่งที่คุณต้องการได้

ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการรักษาจักระรากและรู้สึกปลอดภัยมากขึ้น คุณสามารถเพิ่มคริสตัลที่บดแล้วเพื่อเพิ่มคุณประโยชน์ของโกโก้ คริสตัล เช่น หินลาวา ออกไซด์และซันไนต์สามารถช่วยในการฝึกลงดินนี้ได้ เพียงชงแก้วของคุณ โดยยึดความตั้งใจของคุณไว้ใกล้ตัว และให้เกียรติองค์ประกอบที่คุณต้องการเชื่อมโยงด้วย ในกรณีนี้ ให้แสดงความขอบคุณต่อโลก ทุกสิ่งที่โลกมอบให้กับคุณ และวิธีที่โลกสนับสนุนการดำรงอยู่ของคุณ จากนั้น ขณะที่คุณดื่ม ให้ถือคริสตัลกราวด์ใดก็ได้ที่เหมาะกับคุณ ใช้มือซ้ายเชื่อมต่อพลังงานที่เป็นเอกลักษณ์ของหินใดก็ตามที่คุณใช้อย่างอ่อนโยน และปล่อยให้ความถี่ของหินรวมความสามารถในการรักษาเข้ากับโกโก้

หากคุณต้องการเปิดใจให้กว้างยิ่งขึ้นในระหว่างการฝึกโกโก้ คุณสามารถใช้หินเนื้ออ่อน เช่น โรสควอตซ์ เพื่อช่วยเปิดความรู้สึกแห่งความรักและสันติสุขที่มากขึ้น คุณยังสามารถเพิ่มโทนเสียงการรักษาที่นุ่มนวลเป็นเพลงประกอบได้อีกด้วย หากคุณกำลังมองหาหินชนิดอื่นสำหรับจักระนี้ คุณอาจต้องการลองใช้มาลาไคต์เพื่อรักษาหัวใจของคุณและเปลี่ยนสิ่งที่คุณกำลังประสบอยู่ให้เป็นสภาวะที่มีการสั่นสะเทือนสูงอย่างล้ำลึก

เซเลไนต์เป็นที่ชื่นชอบของผู้บำเพ็ญทางจิตวิญญาณและหมอรักษาทั่วโลก นอกจากนี้ยังมียาแก้พิษอันทรงพลังเพื่อครอบงำและความเครียด หินก้อนนี้ช่วยทำความสะอาดและปกป้องอย่างอ่อนโยน ช่วยดึงเอาสิ่งที่ไม่เหมาะกับคุณอีกต่อไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณทำงานกับโกโก้และระบายอารมณ์ การมีหินที่สนับสนุนกระบวนการนี้และช่วยกำจัดความรู้สึกตึงเครียด ความโกรธ หรือความขุ่นเคืองที่ยืดเยื้อออกไปก็มีประโยชน์ เพียงดื่มโกโก้ด้วยไม้กายสิทธิ์หรือทรงกลมใกล้กับเท้าหรือในมือของคุณเพื่อช่วยในกระบวนการนี้

ไม่ว่าคุณกำลังมองหาคุณสมบัติอะไรในการฝึกฝนโกโก้ คริสตัลสามารถช่วยให้คุณเปลี่ยนแปลงทั้งในระดับร่างกายและจิตใจได้ ด้วยความถี่เฉพาะที่สัมพันธ์กับความต้องการของคุณ คริสตัลแต่ละชนิดจึงสามารถเสริมความสามารถในการบำบัดตามธรรมชาติของโกโก้ได้ ครั้งต่อไปที่คุณนั่งลงเพื่อเชื่อมต่อกับยาของโลก ให้นำคริสตัลสองสามชิ้นติดตัวไปด้วยและดูว่าเกิดอะไรขึ้น

ช้อปโกโก้ได้ที่นี่