จัดส่งฟรีเมื่อสั่งซื้อเกิน $99 ในสหรัฐอเมริกา

วิธีนำโกโก้ไปใช้ในการฝึกเขียนบันทึกของคุณ

โกโก้สามารถเสริมประสบการณ์ของคุณผ่านความรู้สึกขอบคุณและความสุขอย่างสุดซึ้งซึ่งเป็นส่วนเสริมที่ดีเยี่ยมสำหรับแนวทางปฏิบัติในการดูแลตนเองของคุณ เมื่อพูดถึงความคิด คำอธิษฐาน และการแสดงออกของคุณ โกโก้อาจเป็นวิธีที่ทรงพลังอย่างมากในการสร้างพื้นที่ปลอดภัยสำหรับตัวคุณเองในการแสดงออก

เนื่องจากโกโก้เป็นยาบริสุทธิ์จากผู้สร้างของเรา เมื่อคุณดื่มยาศักดิ์สิทธิ์ คุณกำลังเชิญพลังงานของเธอเข้าสู่ร่างกายของคุณเมื่อคุณโต้ตอบกับโกโก้ การสั่นสะเทือนของแม่ที่บำบัดอย่างล้ำลึกนี้ช่วยบรรเทาระบบประสาทของคุณพร้อมทั้งกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดทั่วร่างกาย การเปิดหัวใจที่มีพลังและทางกายภาพ Cacao ช่วยให้คุณเข้าถึงความโกรธ ความเศร้าโศก ความเศร้า หรือความกลัวที่ยังไม่ได้รับการประมวลผล เพื่อยึดพื้นที่ด้านเงาของคุณไว้อย่างมีประสิทธิภาพ


โกโก้เป็นยาที่มีฤทธิ์รุนแรง โดยทำงานร่วมกับจักระราก เพื่อช่วยให้รู้สึกปลอดภัยและได้รับการสนับสนุนเมื่อคุณเริ่มฝึกเขียนบันทึก ยาจะนำคุณกลับเข้าสู่ร่างกายเพื่อให้คุณสามารถเขียนได้อย่างอิสระโดยไม่ต้องตัดสินตนเอง ผ่านความรู้สึกไม่สบายใดๆ ที่เกิดขึ้นในขณะที่รู้สึกได้รับการช่วยเหลือ ด้วยหัวใจที่เปิดกว้าง ความงามที่แท้จริงของอารมณ์และแสงอันเป็นเอกลักษณ์สามารถส่องผ่านได้


เพื่อที่จะแสดงออกได้อย่างเต็มที่ เรามักต้องการความรู้สึกได้รับการปกป้อง Cacao นำเสนอสิ่งนั้นด้วยการช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับตัวตนสูงสุด ผู้นำทางของคุณ และบุคคลที่มีบรรยากาศสูงอื่น ๆ ที่คุณต้องการคำแนะนำ การกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์และเปิดให้คุณรักตนเองอย่างลึกซึ้ง การฝึกโกโก้สามารถขยายแนวทางปฏิบัติในการดูแลตนเองได้ทั่วถึง รวมถึงเวลาที่คุณใช้จดบันทึกด้วย


ครั้งต่อไปที่คุณต้องการความคิดสร้างสรรค์หรือการแสดงตนที่อบอุ่นเพื่อปลอบโยนคุณในขณะที่คุณใช้เวลากับอารมณ์ของคุณให้ชงโกโก้สักแก้ว เป็นคู่ของคุณ เริ่มต้นด้วยการชงและใช้เวลาสักครู่เพื่อเชื่อมต่อกับยาจากพืช สูดลมหายใจเข้าลึกๆ สัก 2-3 ครั้ง เพื่อรวมพลังของคุณเข้ากับกลิ่นหอมและโกโก้อย่างเต็มที่ คิดถึงความตั้งใจของคุณและเก็บมันไว้ในใจในขณะที่คุณรู้สึกว่ามีพื้นฐานและได้รับการปกป้องตลอดการฝึกฝน


เมื่อคุณจิบเบียร์และสัมผัสได้ถึงผลลัพธ์แล้ว ให้หยิบปากกาขึ้นมาและปล่อยให้ทุกสิ่งที่ต้องการไหลผ่านคุณ ทำเช่นนั้นด้วยความสง่างามและการยอมรับ อาจเริ่มต้นด้วยรายการแสดงความขอบคุณเพื่อเปิดใจของคุณให้ดียิ่งขึ้นและกล่าวขอบคุณสำหรับการเยียวยาที่เกิดขึ้นในร่างกายของคุณ จากที่นี่ ความคิดสร้างสรรค์ของคุณจะทะยานขึ้นด้วยความรักอันมั่นคงและมั่นคงที่ยามอบให้


บันทึกพร้อมให้แนวคิดในการเขียนเกี่ยวกับขณะดื่มโกโก้:


ฉันจะปล่อยให้ตัวเองรู้สึกถึงความดีงามในชีวิตได้อย่างเต็มที่ได้อย่างไร? ฉันเคลื่อนไหวเร็วเกินกว่าจะรู้สึกถึงความงามรอบตัวฉันที่ไหน?


ฉันจะยึดตัวเองให้ลึกกว่านี้ได้ที่ไหน? ฉันจะยึดถือให้น้อยลงเพื่อรับการนำทางให้มากขึ้นได้อย่างไร?


ใจฉันอยากรับใช้ที่ไหน? ใครบ้างที่ฉันสามารถช่วยด้วยประสบการณ์และทักษะเฉพาะตัวในแบบที่ทำให้ฉันมีความสุขอย่างแท้จริง? แม้ว่าคุณจะไม่มีคำตอบที่ชัดเจน ให้เขียนประเด็นที่น่าสนใจสองสามข้อที่คุณสามารถช่วยเหลือคนอื่นได้ และคิดว่าคุณจะพบว่าสิ่งนั้นสนุกและเติมเต็มหรือไม่


โกโก้เป็นเครื่องมือการดูแลตนเองขั้นสูงสุดที่สามารถนำความเป็นแม่และการปกป้องที่หลายคนปรารถนาตลอดการเดินทางทางจิตวิญญาณของพวกเขา

เลือกซื้อโกโก้เพื่อการฝึกฝนของคุณ ที่นี่